• (Android) Last Fortress: Underground ஏமாற்றுகள் ரத்தினங்களை அதிகரிக்கின்றன

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Last Fortress: Underground ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Last Fortress: Underground IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ஏமாற்றுகள் ரத்தினங்களை அதிகரிக்கின்றன ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Last Fortress: Underground 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    வழக்கமான போர் விளையாட்டு. ஆழமான பாக்கெட்டுகள் உள்ளவர்கள் விளையாட்டை விட்டு வெளியேற பலவீனமானவர்களை படுகொலை செய்கிறார்கள். மிகவும் வேடிக்கையாக.

    நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன், உண்மையில் நீங்கள் அங்கே உட்கார்ந்து காத்திருப்பதைத் தவிர வேறு ஏதாவது செய்ய வேண்டும், நீங்கள் எப்போதும் அமைதியாகச் செல்லலாம், என்னுடையது, ஜோம்பிஸைக் கொல்லலாம். நான் விரும்பாத ஒரே விஷயம் என்னவென்றால், நீங்கள் உங்கள் நிலத்தடி பதுங்கு குழியில் இருக்கும்போது நீங்கள் பெரிதாக்க முடியாது, நீங்கள் ஸ்க்ரோல் செய்ய வேண்டும். பதுங்கு குழி முழுவதையும் பார்க்க பெரிதாக்க முடிந்தால் பொதுவாக கேமை விளையாடுவது மிகவும் எளிதாக இருக்கும், பின்னர் நீங்கள் தோண்ட விரும்பும் இடத்தை பெரிதாக்கவும் அல்லது புதிய அறையை அமைக்கவும்.

    பயன்பாடு பயன்படுத்த எளிதானது ஆனால் நான் சில பொருட்களை சேகரித்து ஹீரோவை மேம்படுத்தும் போதெல்லாம் சில பிழைகள் உள்ளன. அதுமட்டுமின்றி ஆட்டம் நொறுங்குகிறது ஏன் என்று தெரியவில்லை. நீங்கள் அதை தீர்க்க முடியும் என்று நம்புகிறேன். நன்றி

    ஒரு நாள் விளையாடினேன், இப்போது கேம் ஏற்றப்படாது, இது நான் விஐபி ஸ்டேட்டஸுக்கு பணம் செலுத்தியதால் மிகவும் வருத்தமாக இருக்கிறது.

    விளையாட்டை முழுமையாக புரிந்து கொள்ள சிறிது நேரம் பிடித்தது, ஆனால் என்ன ஒரு அற்புதமான விளையாட்டு. விளையாடுவதற்கு அதிக சம்பளம்...

    கேம் நன்றாகத் தொடங்கியது, நல்ல கேம் பிளே, பல விஷயங்களைச் செய்து, அது தரமற்றது மற்றும் செயலிழக்கும் வரை பிஸியாக இருக்க வேண்டும். இப்போது அது திறக்கவே இல்லை.

    நல்ல விளையாட்டு,விளையாட்டில் உள்ள அனைத்தும் மற்ற விளையாட்டை விட மலிவானது,thk q

    இதுவரை விளையாட்டு சுவாரஸ்யமாக இருந்தாலும், டெவ்ஸ் விளையாட்டுக்கு ஒரு தாக்குதல் நிலை வரம்பை வைக்க வேண்டும். தற்போது பிரச்சினை அதிக அளவில் உள்ளது அவர்களை தாக்குவதன் மூலம் குறைந்த வீரர்களின் வளர்ச்சியை தடுக்க முடியும். எனது சர்வரில் உள்ள 22 16களை தொடர்ந்து தாக்குவது மற்றும் வளர வளங்களை சேகரிப்பதை தடுக்கும். இது உங்களுக்கு கீழ் 3 நிலைகளுக்கு மட்டுமே வரம்பிட வேண்டும்.

    நான் பதுங்கு குழி உயிர்வாழும்/பில்ட் யுர் எம்பயர் வகை விளையாட்டுகளை நிறைய விளையாடியுள்ளேன் என்று சொல்ல வேண்டும். ஆனால் இது மிகவும் ஆக்கப்பூர்வமானது. அவர்கள் இரண்டையும் ஒன்றாக இணைத்தார்கள்! நீங்கள் செய்யக்கூடிய பல விருப்பங்கள் இருப்பதை நான் விரும்புகிறேன். மற்றவர்கள் ஏன் மோசமான விமர்சனங்களை கொடுத்தார்கள் என்று புரியவில்லை. விளையாடுவதற்கு நீங்கள் பணம் செலுத்த வேண்டியதில்லை, அதை மேம்படுத்த சிறிது நேரம் ஆகலாம். இந்த விளையாட்டில் சிறந்த வேலை imo டெவலப்பர்கள். அது என் கவனத்தை வைத்திருக்கிறது. நீங்கள் அதை dl செய்ய முடிவு செய்தால் அது உங்களுடையதாக இருக்கும் என்று நான் நம்புகிறேன்.

    Last Fortress: Underground სტრატეგია otm

    இந்த விளையாட்டு எப்போதும் உறைபனியாக இருக்கும். குழு அரட்டைகளில் தட்டச்சு செய்ய முடியாது, மேலும் இது ஒவ்வொரு 5 நிமிடங்களுக்கும் என்னை துவக்குகிறது. இது ஒரு நல்ல தொடக்க விளையாட்டு.

    விளையாட பணம் வேண்டாம். நான் ஒரு சலுகைக்காக பணம் செலுத்தி வைரங்களைப் பெற்றேன், பின்னர் ஒரு வீரர் என்னைத் தாக்கினார், அதனால் நான் 1000 வைரங்களுக்கு ஒப்பந்தக் கவசத்தை வாங்குகிறேன். கவசம் சுமார் 4 நிமிடங்கள் செயல்படுத்தப்பட்டு பின்னர் மறைந்தது, ஆனால் அவர்கள் அதற்கு 8 மணிநேர அவகாசம் தருவதாக உறுதியளிக்கிறார்கள்


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :